Khoa Lâm Nghiệp

http://ln.bafu.edu.vn


Đại hội Đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2017–2019 thành công tốt đẹp

Trong hai ngày 18-19/05/2017, Đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ III
Đại hội Đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2017–2019 thành công tốt đẹp

Trong hai ngày 18-19/05/2017, Đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ III, nhiệm kỳ 2017– 2019.

 

Lễ chào cờ

Đến dự Đại hội, về phía khách mời có Đ/c Đào Thị Hường – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang; Đ/c Nguyễn Văn Khôi – UV Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trưởng ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh đoàn, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; lãnh đạo các ban chuyên môn Tỉnh đoàn và các đồng chí bí thư các đoàn trực thuộc toàn tỉnh. Về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Bài – Đảng ủy viên phụ trách công tác đoàn và phong trào thanh niên – Trưởng Khoa TNMT; các đồng chí trong Đảng ủy, đại diện Công đoàn Trường, các đồng chí là Trưởng các đơn vị, Bí thư các chi bộ trong trường.

 

Toàn cảnh Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2019

 

Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường khóa II trình bày diễn văn khai mạc Đại hội

Tại phiên thứ nhất diễn ra vào chiều ngày 18/05, Đại hội đã tiến hành bầu đoàn Chủ tịch, đoàn Thư ký. Đoàn chủ tịch gồm: Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường khóa II; Đ/c Nguyễn Việt Dũng - Ủy viên BCH Đoàn trường khóa II, Bí thư LCĐ khoa CNTY; Đ/c Nguyễn Văn Bình – Ủy viên BCH Đoàn trường khóa II, Phó chủ tịch Hội sinh viên; Đ/c Nguyễn Thị Nga – Cán bộ chuyên trách Văn phòng Đoàn; Đ/c Nguyễn Thị Quyên - Ủy viên BCH Đoàn trường khóa II, Chủ nhiệm CLB Văn nghệ. Đoàn thư ký gồm: Đ/c Phan Thị Hà Trâm và đ/c Bùi Mạnh Trí. Tại phiên họp này Đại hội đã thông qua quy chế, nội dung chương trình làm việc của Đại hội; Trình bày Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Đoàn trường khóa II, nhiệm kỳ 2017 – 2019; Thông qua đề án nhân sự, thể lệ bầu cử và tiến hành bầu BCH Đoàn trường khóa III.

 

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội trong phiên thứ nhất

 

Đ/c Nguyễn Chí Thành – Trưởng ban bầu cử giới thiệu thể lệ, nguyên tắc bầu cử

 

 

Đoàn Chủ tịch, đoàn Thư ký và toàn thể Đại biểu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017– 2019

 

Căn cứ hướng dẫn thực hiện điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Quy chế bầu cử, Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất, đạo đức vào Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019. Tại phiên họp đầu tiên, BCH khóa mới đã bầu đ/c Đàm Thuận Minh Bình giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường, đ/c Nguyễn Việt Dũng và đ/c Nguyễn Thị Nga làm Phó Bí thư.

Danh sách Ban Chấp hành Đoàn trường khóa III nhiệm kỳ 2017 – 2019

 

  1. Đàm Thuận Minh Bình
  2. Nguyễn Thị Nga
  3. Nguyễn Việt Dũng
  4. Nguyễn Văn Tuấn
  5. Đỗ Thị Ngọc Ánh
  6. Vũ Mạnh Trường
  7. Bùi Mạnh Trí
  8. Phạm Thị Quyên
  9. Bế Văn Ân
  10. Nguyễn Tuấn Cường
  11. Lê Trung Dũng
  12. Nguyễn Văn Bình
  13. Bùi Phương Thùy
  14. Dương Văn Quân
  15. Dương Trọng Tài

 

 

Đ/c Nguyễn Việt Dũng  – Ủy viên BCH Đoàn trường khóa II thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết.

 

Tại phiên thứ 2, Đ/c Nguyễn Việt Dũng  – Ủy viên BCH Đoàn trường khóa II thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2017 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Theo như báo cáo, nhiệm kỳ 2014-2017 vừa qua, Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang đã được chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực. Với sự cố gắng nỗ lực của tập thể BCH Đoàn trường và Đoàn viên sinh viên toàn trường, trong nhiều năm liền Đoàn trường đều đạt danh hiệu Đơn vị tiên tiến xuất sắc. Đặc biệt, với những thành tích nổi bật trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016 Đoàn trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã được  tỉnh đoàn trao tặng cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc dẫn đầu cụm thi đua số 4 trong công tác đoàn và phong trào thanh niên”.

Với phương châm của Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2019 là “Tuổi trẻ Đại học Nông – Lâm Bắc Giang Tiên phong – Gương mẫu – Đoàn kết – Sáng tạo”. Đoàn trường phấn đấu 100% cán bộ, đoàn viên và sinh viên được học tập, quán triệt, tuyên truyền về các nghị quyết của Đảng, của Đoàn; 100% đoàn viên, sinh viên Nhà trường nói “không” với ma túy; 100% đoàn viên nói không với tệ nạn xã hội, lối sống thử, tiêu cực trong thi cử; 100% đoàn viên không vi phạm luật giao thông đường bộ; 100% đoàn viên hưởng ứng các đợt vận động quyên góp vì cộng đồng …

 

Đoàn chủ tịch điều hành nội dung tham luận.

 

 

Các đại biểu đóng góp ý kiến tham luận tại Đại hội.

 

Sau khi nghe báo cáo của Đoàn chủ tịch, đã có nhiều ý kiến tham luận có giá trị được các đại biểu đóng góp vào dự thảo báo cáo tổng kết của Đại hội. Các ý kiến tập trung vào vấn đề học tập của sinh viên cũng như cải tiến, nâng cao chất lượng của các hoạt động đoàn, phương thức thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia các chương trình do Đoàn trường phát động.

 

Đ/c Đào Thị Hường – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang phát biểu tại Đại hội

 

   

Các đoàn Đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Đào Thị Hường – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của Đoàn trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trong hoạt động của Tỉnh đoàn. Đ/c Đào Thị Hường đề nghị Đoàn Trường tiếp tục phối hợp nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên; Tập trung phát triển đội ngũ cán bộ đoàn; tăng cường các biện pháp thu hút quần chúng thanh niên tham gia đông đảo hơn vào các hoạt động của đoàn.

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những kết quả đã đạt được của Đoàn trường đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. TS. Nguyễn Quang Hà đề nghị Đoàn thanh niên cần chú trọng và quan tâm hơn nữa tới những đoàn viên thanh niên chưa tích cực tham gia các phong trào do Đoàn trường phát động, tìm hiểu nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, nhằm mục đích tổ chức ra các chương trình phù hợp với những đối tượng này, giúp các bạn đoàn viên thanh niên cảm thấy an tâm, tự tin trong hoạt động phong trào cũng như học tập.

 

Đại hội bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Tỉnh đoàn

 

Đoàn đại biểu được bầu đi dự Đại hội Tỉnh đoàn ra mắt Đại hội

 

Cũng tại phiên thứ 2, Đại hội đã tiến hành bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Tỉnh Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 8 đồng chí, trong đó gồm 7 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

Nhằm ghi nhận, động viên, khen thưởng kịp thời những nỗ lực cố gắng của đoàn viên, thanh niên Nhà trường trong nhiệm kỳ 2014-2017, nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã vinh dự được Tỉnh đoàn Bắc giang và Đoàn trường khen thưởng.

 

Đ/c Đào Thị Hường – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang trao tặng bằng khen của tỉnh đoàn cho các tập thể và nhân xuất sắc.

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng giấy khen của BCH Đoàn trường cho các tập thể xuất sắc.

 

TS. Nguyễn Văn Bài – Đảng ủy viên phụ trách công tác đoàn và phong trào thanh niên, Trưởng Khoa TNMT và Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường khóa II tặng giấy khen của BCH Đoàn trường cho các cá nhân xuất sắc.

 

Ngoài những cá nhân được khen thưởng, Đại hội đã dành những phút giây trang trọng để chia tay các đồng chí trong BCH khóa II không tái cử.

Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – thay mặt BCH khóa III tặng quà và chia tay các đồng chí trong BCH khóa II không tái cử

 

Đ/c Phan Thị Hà Châm thay mặt Đoàn Thư ký trình bày dự thảo Nghị quyết Đại hội

 

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2019 ra mắt Đại hội

 

BCH khóa III chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu dự Đại hội

 

Sau 2 ngày làm việc, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Một Ban chấp hành mới với đội ngũ cán bộ trẻ đã được Đại hội tín nhiệm bầu ra. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, chúng ta tin tưởng rằng các đồng chí trong BCH khóa III sẽ đoàn kết, thống nhất, xung kích, sáng tạo, phát huy trí tuệ của tập thể tiếp tục đưa phong trào Đoàn của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang dẫn đầu cụm thi đua trong tỉnh.

Trung tâm TTTV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây