Khoa Lâm Nghiệp

http://ln.bafu.edu.vn


Tổ chức lớp học khởi nghiệp “Hướng dẫn tìm ý tưởng kinh doanh”

Hưởng ứng chương trình Khởi nghiệp do Tỉnh đoàn Bắc Giang khởi xướng, trong 2 ngày 15 – 16/10/2016, Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang
kn(7)

Hưởng ứng chương trình Khởi nghiệp do Tỉnh đoàn Bắc Giang khởi xướng, trong 2 ngày 15 – 16/10/2016, Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và Báo Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam tổ chức lớp học “Hướng dẫn tìm ý tưởng kinh doanh” cho sinh viên Nhà trường. Chương trình nhằm phát huy sức sáng tạo trong sinh viên, giúp các em có thêm trải nghiệm để biến ước mơ, hoài bão của mình thành hiện thực.

Đông đảo các bạn sinh viên yêu thích kinh doanh đã đăng ký tham gia chương trình

Tham dự chương trình, về phía khách mời có ThS. Nguyễn Thành Đồng - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Công thương Việt Nam - Báo cáo viên của Chương trình; ông Nguyễn Xuân Hướng - Giám Đốc Trung tâm Dạy nghề và Giới thiệu việc làm Thanh niên tỉnh Bắc Giang. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hồng - Phó Bí thư Đoàn trường và hơn 50 sinh viên đăng ký tham dự chương trình.

Các đại biểu tham dự lễ khai giảng lớp học “Hướng dẫn tìm ý tưởng kinh doanh”

Chương trình Khởi nghiệp được tổ chức nhằm động viên, khuyến khích thanh niên có động lực dám nghĩ, dám làm giàu, đồng thời thực hiện hỗ trợ để nâng cao chất lượng các mô hình phát triển kinh tế của thanh niên tại cơ sở, góp phần xóa nghèo bền vững, vươn lên làm giàu chính đáng và giải quyết việc làm cho thanh niên.

 

Các bạn sinh viên tham gia hoạt động nhóm

Chương trình đào tạo “Hướng dẫn tìm ý tưởng kinh doanh” được tổ chức trong hai ngày 15 và 16/10 với nội dung chia sẻ, cập nhật các kiến thức về kinh doanh, ý tưởng kinh doanh thông qua các hình thức tổ chức sinh động, cuốn hút bằng các hoạt động nhóm và trao đổi, thảo luận sôi nổi giữa các bạn sinh viên với các vị khách mời. Thông qua đó, tạo cơ hội cho sinh viên phát huy tinh thần sáng tạo và ý chí tự lập, tạo tiền đề giúp các em biết vận dụng những kiến thức đã lĩnh hội để lập ra những dự án khởi nghiệp có tính khả thi trong thực tiễn và gặt hái được thành công.

 

 

 

Các bạn sinh viên tham gia chương trình chia sẻ: “Đây là một chương trình rất bổ ích và ý nghĩa, qua chương trình chúng em được tiếp cận với những kiến thức và các kỹ năng về Khởi nghiệp. Trong chương trình tập huấn, nhiều bạn đã tự tin đưa ra các ý tưởng khởi nghiệp của bản thân, chúng em hy vọng những ý tưởng đó sẽ sớm trở thành hiện thực”.

TTTT-TV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây