Các sản phẩm khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo của Khoa Lâm nghiệp nổi bật trong Ngày hội đọc sách và đổi mới sáng tạo.

Thứ hai - 21/10/2024 09:02
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội Đọc sách và Đổi mới sáng tạo được tổ chức sáng ngày 19/10/2024 tại Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang, các sản phẩm Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo của Khoa Lâm nghiệp đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các đại biểu tham gia sự kiện cũng như học sinh, sinh viên nhà trường.
t10 2024
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thăm quan gian hàng
Trong chương trình này, nhiều sản phẩm khoa học công nghệ của Khoa Lâm nghiệp đã được giới thiệu đến khách tham quan. Điển hình là các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ sinh học như nấm linh chi đỏ, đông trùng hạ thảo, nấm lá sen (Shenxun No1), trà hoa vàng, chế phẩm Trichoderma, bộ tiêu bản thực vật rừng, bộ tiêu bản mẫu gỗ thực vật rừng... Đây đều là các sản phẩm được hình thành từ hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và sản xuất dịch vụ của Khoa trong thời gian qua, được đánh giá cao về chất lượng và ý nghĩa thực tiễn. Điều này một lần nữa khẳng định Khoa Lâm nghiệp luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang.
t10 2024 1
Một số sản phẩm lĩnh vực công nghệ sinh học nổi bật của Khoa Lâm nghiệp
Khoa Lâm nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây