Khoa Lâm nghiệp tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2022

Thứ ba - 03/01/2023 15:18
Sáng ngày 29/12/2022, khoa Lâm nghiệp đã tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức năm 2022. Dự Hội nghị có TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Phạm Thị Phượng – Uỷ viên BCH Công đoàn Trường và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong khoa.
Năm 2022, cán bộ giảng viên trong khoa luôn nỗ lực phấn đấu trong các lĩnh vực công tác, đã đạt được những kết quả nổi bật như: Thực hiện Dự án " Xây dựng mô hình điểm về sản xuất, bảo quản, chế biến sản phẩm nông nghiệp bản địa đảm bảo dinh dưỡng, sử dụng tại chỗ cho người dân vùng khó khăn tại tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn" thuộc Chương trình quốc gia "Không còn nạn đói"; Xây dựng kế hoạch và thực hiện chương trình đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang;  Phối hợp với Viện sinh thái rừng và môi trường (Đại học Lâm nghiệp) thực hiện điều tra, đề xuất chuyển đổi mục đích sử dụng rừng đương cao tốc Bắc Nam tại đại bàn tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa; Phối hợp với Khu BTTN Tây Yên Tử thực hiện đề tài cấp tỉnh "Bảo tồn và phát triển nguồn gen cây Lim xanh tại Bắc Giang". Ngoài ra, Khoa cũng chủ động tìm kiếm các chương trình hỗ trợ kinh phí ngoài ngân sách như Chương trình bảo tồn đa dạng sinh học ASEAN. Hiện chương trình này đã được phê duyệt đề xuất, kinh phí dự kiến khoảng 2.000.000.000 đồng. Về hoạt động nghiên cứu khoa học, Khoa Lâm nghiệp thực hiện 01 đề tài “Nghiên cứu đánh giá đặc điểm nông sinh học và giá trị dược liệu của cây Ngải trồng trên địa bàn huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang”; 01 đề tào cấp trường về dẫn dụ chim nước nhằm mở rộng vùng phân bố trong khuôn viên trường; các cán bộ trong khoa đã tham gia công bố 02 bài báo trên tạp chí quốc tế (thành viên tham gia) và 01 bài báo trong nước. Bên cạnh những kết quả đã đạt được báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế của từng mặt công tác để tìm ra giải pháp nhằm thực hiện phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.
 
khoa LN


TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
Hội nghị cũng đã nhận được những ý kiến đóng góp của CBVC vào dự thảo báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của trường và góp ý các văn bản quản lý nội bộ, quy chế tài chính năm 2023, quy chế chi tiêu nội bộ,  dự thảo văn bản quản lý của các phòng chức năng.
Kết thúc Hội nghị đã thông qua một số mục tiêu cụ thể trong năm 2023: Phấn đấu 100% cán bộ giảng viên hoàn thành nhiệm vụ năm học từ khối lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học, 100% cán bộ viên chức được xếp ở mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Khai thác được tối thiểu 02 nhiệm vụ khoa học công nghệ các cấp, doanh thu từ 2 - 3 tỷ đồng; đảm bảo mức độ tự chủ của khoa đạt tối thiểu 50% trong năm 2023; Công bố tối thiểu 03 bài báo khoa học tạp chí trong nước, 01 bài báo tạp chí quốc tế,  01 đề tài cấp trường.

 
Nguyễn Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây