Khoa Lâm nghiệp tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2023

Thứ năm - 21/12/2023 08:52
        Chiều ngày 18/12/2023 tại Văn phòng khoa, Khoa Lâm nghiệp đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức 2023. Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động trên các mặt công tác trong năm 2023, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng, giải pháp thực hiện cho năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Nguyễn Tuấn Dương, Phó Hiệu trường Nhà trường và ThS. Thân Thế Hùng, Phó chủ tịch Công đoàn trường.
z4992674078833 0b1b3c86902b51c550c43fb3f81b925d
         
          Năm 2023, trong bối cảnh tuyển sinh gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là tuyển sinh đại học chính quy, tập thể Khoa đã luôn đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo để thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ, đặc biệt là trên lĩnh vực khoa học, công nghệ. Với nhiều nhiệm vụ khoa học công nghệ các cấp được giao, thậm chí là những nhiệm vụ khó, địa bàn rộng song tập thể khoa đã luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chung của Nhà trường.
          Hội nghị cũng đã chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong các mặt hoạt động, trên cơ sở đó để đưa ra các mục tiêu, giải pháp phù hợp với bối cảnh chung của Trường, nguồn nhân lực của đơn vị, trong đó chú trọng 3 lĩnh vực cơ bản là hoạt động tuyển sinh, hoạt động khoa học công nghệ và hoạt động sản xuất dịch vụ.
          Bên cạnh đó Hội nghị cũng thảo luận, góp ý cho dự thảo báo cáo của Nhà trường; đề xuất các ý kiến liên quan đến quy chế chi tiêu nội bộ, văn bản quản lý nội bộ, công tác công đoàn... trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, vì sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới.
          Kết luận Hội nghị, ThS. Nguyễn Chí Thành - Trưởng khoa Lâm nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn trường, đồng thời nhấn mạnh những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng của Khoa Lâm nghiệp cần phải thực hiện trong năm 2024. Mặc dù những khó khăn trước mắt là không nhỏ, song với sự đoàn kết, nhất trí, tính chủ động, sáng tạo của mỗi cán bộ viên chức, tập thể Khoa Lâm nghiệp sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024.
 

Nguồn tin: Khoa Lâm nghiệp - BAFU

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây